Hỗ trợ 24/7
0935179647

BẮC TRUNG LÀO 6N6Đ MỚI NĂM 2023


Mã tour: BẮC TRUNG LÀO 6N6Đ MỚI NĂM 2023
Giá: 13,590,000 Đ

Khởi hành: SÀI GÒN - VINH - LÀO

Mô tả tour:

BẮC TRUNG LÀO 6N6Đ MỚI NĂM 2023
KHÁM PHÁ ĐẤT NƯỚC TRIỆU VOI

GIÁ TỪ 13.590.000 VNĐ

         Đường bộ vẫn luôn là tuyến đường du lịch chính của bất kỳ quốc gia nào, bất kỳ vùng lãnh thổ nào, chẳng hạn như đường xuyên Á đi qua 17 quốc gia ở Châu Á – Thái Bình Dương với chiều dài 68.307 km, và không phải ngẫu nhiên loại hình du lịch đường bộ ngày càng thu hút nhiều sự quan tâm. Vì ai chưa tham gia du lịch đường bộ chưa thể tận hưởng cảm giác khám phá nhiều vùng đất, những lữ khách cùng nhau rong ruổi trên vạn nẻo đường mới lạ với nhiều nền văn hoá vùng, miền khác nhau. Văn hoá Lào – Thái như một dòng chảy ngọt ngào đời này qua đời khác, hun đúc nên tâm hồn, cốt cách và văn hoá của người Lào - Thái. Qua thời gian, được kết tinh ở những phong tục văn hoá đẹp đẽ như Lễ Tết Té nước để giải trừ mọi lo âu phiền muộn; lễ buộc chỉ cổ tay chúc phúc người thân, chúc phúc khách quý, bạn bè… đó là mỹ tục độc đáo và hiếm có. Và hoà cùng với tiếng chiêng, tiếng khèn, điệu lăm vông mềm mại uyển chuyển làm say đắm lòng người, như mời gọi, như níu giữ bước chân du khách đã đặt chân đến đất nước Lào là không muốn rời xa.

            CƯỜNG VIỆT TOUR mang trong mình sứ mệnh là cầu nối giữa du khách Việt Nam với các nền văn hóa trên hành lang Xuyên Á!

          Kinh đô Phật Giáo Thượng Toạ Bộ, một hành trình 2 di sản

VINH - XIÊNG KHOẢNG - THỦ ĐÔ VIÊNG CHĂN - VĂNG VIÊNG

CỐ ĐÔ LUÔNG PRABANG - PAKSAN - VINH

Thời gian: 6 ngày 6 đêm; Phương tiện: Ô tô và tàu cao tốc

Thưởng thức đặc sản Lào: Xôi gà bản nướng, cá nướng muối, tép nhảy, lạp cá sông Mekong,...

Ngày 1. Đón đoàn tại sân bay - trung tâm TP Vinh                                (--, --, tối)

14.30: Xe và HDV đón đoàn tại sân bay Tân Sơn Nhất làm thủ tục tới SÂN BAY VINH. Chuyến lúc 16h30.
Đoàn đi về trung tâm TP. Vinh, trên đường đoàn check in Quảng trường chủ tich Hồ Chí Minh.

18.30: Dùng cơm tối thưởng thức đặc sản xứ Nghệ với các món ăn được chế biến từ lươn ( hoặc ăn thực đơn bình thường) và nghỉ đêm tự do tham quan và tìm hiểu đời sống cư dân địa phương về đêm.

Ngày 2. Vinh – Cánh đồng Chum cao nguyên Xiêng Khoảng (Lào), 350 km    (sáng, trưa, tối) 

05.00: Xe và HDV đón đoàn khởi hành đi Xiêng Khoảng theo quốc lộ 7 qua cửa khẩu quốc tế Nậm Cắn. Dùng điểm tâm trên xe (bánh mỳ, nước suối, cà phê).

Trên đường đoàn đi qua cánh rừng Săng Lẽ tuyệt đẹp của khu rừng nguyên sinh Pù Luông, thưởng ngoạn và chiêm nghiệm với nhưng câu hát đi cùng năm tháng như đạo đá tai mèo bằng sức pháo ngàn cân, bên nắng đốt - bên mưa bay,...

11.00: Đoàn ăn trưa tại nhà hàng tại Mường Xén, Kỳ Sơn, Nghệ An.

12:00: Đoàn làm thủ tục nhập cảnh sang Lào qua CK Quốc tế Nậm Cắn nội tỉnh Nghệ An và tỉnh Xiêng Khoảng của nước bạn Lào.

13.00: Đoàn tiếp tục hành trình theo quốc lộ 7 đi miền Cao nguyên Xiêng Khoảng.

16.30: Đoàn đi tham quan Cánh Đồng Chum, nơi tập trung những chiếc chum huyền bí với nhiều kích thước khác nhau có niên đại 2.800 năm lịch sử, nằm rải rác trên miển cao nguyên Xiêng Khoảng, cánh đồng chum được công nhận là di sản văn hoá thế giới. Theo các nhà khảo cổ học người ta vẫn chưa xác định được mục đích sử dụng những chiếc chum này, có thể dùng để chưng rượu khao quân hoặc đựng tro cốt,...

17.30: Đoàn về trung tâm TX Phonsavan - Xiêng Khoảng, đoàn nhận phòng khách sạn và nghỉ ngơi.

19:00: Đoàn dùng cơm tối tại nhà hàng, và tự do tìm hiểu đời sống cư dân địa phương về đêm.

Ngày 3. Xiêng Khoảng - Thủ Đô Viêng Chăn, 350 km                (sáng, trưa, tối) 

Dùng điểm tâm tại khách sạn.

07.30: Đoàn xuất phát đi thủ đô Viêng Chăn. Trên đường đoàn di chuyển qua tỉnh Xaysomboun (Khệt Phi Xệt) trung tâm chỉ huy của Vàng Pao ở Lào trong những năm sau năm 1975.

12:00: Đoàn dùng cơm trưa tại nhà hàng Culap Paksan thưởng thức các món ăn mang đậm văn hoá Lào như xôi gà nướng, gỏi đu đủ, cá nướng muối,…

18:00: Đến Viêng Chăn, đoàn nhận phòng khách sạn, dùng cơm tối thưởng thức đặc sản 3 miền Bắc - Trung - Nam của xứ sở hoa Champa.

Tự do tham quan tìm hiểu đời sống văn hoá cư dân thủ đô tại khu chợ đêm Viêng Chăn.

Ngày 4. Tham quan Viêng Chăn – Văng Viêng (Thủ đô Tây ba lô tại Lào), 110km (sáng, trưa, tối) 

Dùng điểm tâm tại khách sạn.

07.30: Viếng và hành lễ Phật, lễ buộc chỉ tay chúc phúc truyền thống người dân Lào tại chùa Mẹ Si Mương - một trong những ngôi chùa linh thiêng nhất trong đức tin người dân nước Lào.

08.30: Check in và tham quan tượng đài chiến thắng Pattuxay được làm theo kiến trúc Khải Hoàn Môn ở Pháp mang đậm kiến trúc chùa chiền Lào, tham quan That Luống - biểu tượng quốc gia Phật Giáo Tiểu Thừa Lào, tương truyền là nơi an vị xá lợi Đức Phật Thích ca, Chùa Ngàn gian của TW Hội Phật giáo Lào có giá trị kiến trúc mỹ thuật đặc sắc.

11.30; Dùng cơm trưa tại nhà hàng địa phương.

12.30: Đoàn di chuyển đi Văng Viêng một điểm du lịch nổi tiếng được các nhà khoa học, khí tượng thuỷ văn cho rằng trên bầu trời Văng Viêng có tầng ozone rất tốt cho loại hình nghỉ dưỡng.

14.00: Đến Văng Viêng, đoàn nhận phòng khách sạn.

15.00: tham quan Động Nang Pha (Động cô Tiên), nơi thạch nhũ hình thành từ hàng triệu năm trước mang hình dáng cô Tiên rất ấn tượng, sau đó tự do khám phá hang động hoặc chơi zipline khám phá rừng núi Thượng Lào (chi phí tự túc).

Tự do vui chơi gỉải trí như chèo thuyền Cayak dọc sông Son, tắm suối, trải nghệm cảnh đẹp rừng núi thượng Lào bằng khinh khi cầu,… (chi phí tự túc).

18.30: Dùng cơm tối tại nhà hàng và tự do tham quan khu chợ đêm, phố Tây Văng Viêng (Nếu đúng và dịp tối thứ 7 hoặc Chủ Nhật, đoàn có thể tham gia các hoạt động leo núi, khám phá những con đường mòn bí ẩn của rừng núi Văng Viêng.

Ngày 5. Văng Viêng - Cố đô Luông Prabang (trải nghiệm tàu cao tốc)              (sáng, trưa, tối) 

Dùng điểm tâm sáng tại khách sạn.

07.00: Xe và HDV đoàn đoàn ra ga tàu điện cao tốc (08.25-09.23) đi cố đô Luông Phrabang - Thủ đô hành chính của Vương quốc Triệu voi xưa và là cố đô của đất nước Lào hiền hòa mến khách, được thành lập cách đây 700 năm lịch sữ.

09.30: Đến cố đô, đoàn đi tham quan khu du lịch sinh thái Kuang Si - một thác nước đẹp nổi tiếng bậc nhất của xứ Thượng Lào, cao 120 m, nước xanh như ngọc bích. tự do tắm suối, trên đường đi đoàn dừng chân trải nghiệm và check in ruộng bậc thang của người dân tộc thiều số củng cao, H’mong.

12.00: Dùng cơm trưa với món cá nướng muối nổi tiếng xứ Lào tại nhà hàng ở khu du lịch Kuang si.

Sau đó tự do tham quan trung tâm bảo tồn loài gấu quý hiếm và tự do tắm suối tại khu du lịch sinh thái Kuang Si.       

15.00: Đoàn xuất phát trở về trung tâm cố đô Luông Prabang, chinh phục đỉnh nhà cố đô Phousi - ngắm cảnh hoàng hôn cố đô từ đỉnh nhà của cố đô nằm bên ngã ba sông Mekong và sông Nậm Khan.

17.00: Đoàn nhận phòng khách sạn, nghỉ ngơi.

19.00: Dùng cơm tối và tự do tham quan mua sắm và tìm hiểu đời sống cư dân địa phương tại khu chợ đêm của người H’mong.

Ngày 6. Luông Prabang - Thủ đô Viêng Chăn - Paksan, 150 km                        (sáng, trưa, tối) 

Đoàn dậy sớm trải nghiệm và làm lễ cúng dường tăng đoàn cho các Tỳ Kheo đi hành lễ khất thực dọc phố cổ – Một nét văn hóa tín ngưỡng độc đáo của cố đô, xứ sở được mệnh danh là Kinh đô Phật Giáo Nam truyền.

 Dùng điểm tâm tại khách sạn.

08.00: Đoàn check in và đi tham quan: Cung điện Hoàng Gia (Bảo tàng Quốc gia) của vương triều Quân chủ Hoàng Gia Lào, nơi vua Savang Vadthana thoái vị vào năm 1975, tham quan chùa cổ Wat Xieng Thoong - Chùa của Vua Lào hành lễ mỗi ngày, là ngôi chùa cổ đẹp nhất của Lào được xây dựng từ năm 1560 của cố đô Phật giáo Thượng Toạ bộ Luông Phrabang.  

12.00: Dùng cơm trưa và ra ga tàu lữa cao tốc đi về thủ đô Viêng Chăn (13.53-15.45). Trên đường trải nghiệm cảnh đẹp rừng núi Thượng Lào.

16.00: Đến Viêng Chăn, xe đón đoàn đi Paksan, thủ phủ tỉnh Bolikhamxay.

19.00: Đến Paksan, nhận phòng khách sạn, dùng cơm tối.

Nghỉ đêm tự do tham quan mua sắm và tìm hiểu đời sống cư dân địa phương .

Ngày 7. Paksan - Cầu Treo - TP. Vinh, 300km                               (sáng, trưa, tối) 

Dùng điểm tâm tại khách sạn và trả phòng.

07.00: Xuất phát trở về Việt Nam theo quốc lộ 13 và Quốc lộ 8, trên đường đoàn đi qua các tỉnh Bô Ly Khăm Xay, Xay Xôm Bun và vượt dãy Trường Sơn hùng vĩ chiêm nghiệm với những câu hát trong những bài ca đi cùng năm tháng như: chiếc gậy Trường Sơn, Trường Sơn Đông - Trường Sơn Tây,…

 12.00: Dùng cơm trưa tại thị trấn Laksao (cách cửa khẩu Cầu Treo 20 km).

13.00: Sau đó ra cửa khẩu Nam Pao - Cầu Treo làm thủ tục nhập cảnh trở về Việt Nam.

16.30: Về đến Vinh, dùng cơm tối và ra sân bay đáp máy bay trở lại TP. HCM. Kết thúc chương trình và chia tay đoàn hẹn gặp lại trong những hành trình tiếp theo. Đoàn bay về lúc 20h30.

 (Chương trình tour có thể hoán đổi thứ tự điểm tham quan theo sự sắp xếp của Cty hoặc HDV

 địa phương nhưng vẫn đảm bảo điểm tham quan có trong chương trình)

 

BẢNG BÁO GIÁ TOUR

 

Chương trình

Thời gian

Khách Sạn

Giá TOUR chưa bao gồm VMB

ĐẤT NƯỚC LÀO – XỨ SỞ TRIỆU VOI - DI SẢN MIỀN TRUNG 2023

 

 6 ngày 6 đêm

KS 3 SAO

10.290.000 vnđ + VMB

ÁP DỤNG CHO ĐOÀN TỪ 20-30 KHÁCH TRỞ LÊN

GIÁ VÉ MÁY BAY KHOẢNG

3.300.000 VNĐ/KHÁCH/KHỨ HỒI

TỔNG GIÁ TOUR + VÉ MÁY BAY KHOẢNG vietjjet air Hoặc Bamboor

Vietnam air line

13.590.000 VNĐ/KHÁCH

 

 

Bao gồm:

            - Xe chất lượng cao đưa đón trong suốt hành trình; Văng Viêng và PLuông Prabang xe 15 chổ phục vụ đoàn vì xe từ 16 chổ trở lên không cho phục vụ trong phố cổ; Vé tàu cao tốc (ghế ngồi cứng) theo chương trình;

            - Chi phí ăn theo chương trình, ngũ khách sạn 3 sao (02 người/phòng, lẽ nam/nữ ngũ phòng 3)

Viêng Chăn: Golden Sun*** hoặc tương đương,

Văng viêng: Sansan Resort*** hoặc tương đương,

Luông Phrabang: Sunway***...

Xiêng khoảng: Anoulack KhenLao***/….

Paksan: Dok Champa**+ hoặc tương đương.

Ks TP Vinh 3 sao…

- Ăn theo chương trình 14 bữa chính trong đó có 1 bữa thưởng thức văn hoá truyền thống với điệu múa Lam vông của xứ sở hoa Chăm pa 15 USD (tiêu chuẩn ở Viêng chăn: 6 – 7 USD; Văng viêng, Luông Prabang,, Xiêng khoảng 8-9 USD; thực đơn thay đổi theo đặc sản nhà hàng và vùng miền, điểm tâm tại khách sạn).

- Hướng dẫn viên tiếng Việt kinh nghiệm phục vụ suốt tuyến;

- Vé tham quan theo chương trình;

- Chi phí cửa khẩu theo chương trình, phí ANDL Lào;

- Phục vụ nước trên xe: 02 chai 0, 5l/khách/ngày;

- Bảo hiểm du lịch quốc tế theo luật DL VN.

Giá không bao gồm:

- Hộ chiếu còn hạn trên 6 tháng (tính đến ngày kết thúc tour);

- Chi phí cá nhân: điện thoại, giặt là, uống tự gọi trong các bữa ăn;

- Vận chuyển ngoài chương trình;

- Ngũ phòng đơn tính thêm 100 USD.

- Tip HDV và lái xe 3 USD/khách/ngày tham quan.

Ghi chú:

- Khách từ 12 tuổi trở lên phải có giấy tiêm vacine 2 mũi trở lên;

- Đối với khách Việt Kiều/ Quốc tế (ngoài các nước Đông Nam Á, phải có Visa Lào (Chi phí 40 → 47 USD/pax tùy theo quốc tịch, yêu cầu có ảnh 4x6 riêng Đài loan phải 2 cái).

- Cung cấp danh sách đoàn gồm đầy đủ các chi tiết về: Họ tên, NTN sinh, giới tính, quốc tịch, nơi sinh (tên tỉnh), số hộ chiếu, ngày cấp, ngày hết hạn,… để chuẩn bị hồ sơ đoàn tham quan.

Giá tour trẻ em

Ghi chú:

- Khách đi tour phải chích vaccine 2 mủi trên 14 ngày (trừ trẻ em dưới 5 tuối);

- Đối với khách Việt Kiều/ Quốc tế (ngoài các nước Đông Nam Á, phải có Visa Lào (Chi phí 40 → 47 USD/pax tùy theo quốc tịch, yêu cầu có ảnh 4x6 riêng Đài loan phải 2 cái).

- Cung cấp danh sách đoàn gồm đầy đủ các chi tiết về: Họ tên, NTN sinh, giới tính, quốc tịch, nơi sinh (tên tỉnh), số hộ chiếu, ngày cấp, ngày hết hạn,… để chuẩn bị hồ sơ đoàn tham quan.

Giá tour trẻ em

                     Từ 10 tuổi trở lên: Mua 01

                     Từ 8 đến dưới 10 tuổi: Mua 75% vé (suất ăn người lớn, ngũ cùng bố mẹ)

                     Từ 4 đến dưới 7 tuổi: Mua 50% vé (suất ăn trẻ em, ngũ cùng bố mẹ)

                     Dưới 4 tuổi: Không tính vé, gia đình tự lo. 2 người lớn chỉ được kèm 1 trẻ em, nếu trẻ em đi kèm nhiều hơn thì từ em thứ 2 trở lên phải mua ½ vé (đi hộ chiếu riêng phụ thu 10 USD)

                     Ghi chú: Tiêu chuẩn ½ vé được 1 suất ăn + 1 ghế ngồi và ngủ chung với gia đình.

Điều kiện hủy tour

                     Sauk hi đăng ký không đi: mất 100% vé máy bay

                     Từ 07 – 10 ngày: 70% giá tour + 100 % vé máy bay

                     Từ 05 - 06 ngày: 80% giá tour;  + 100 % vé máy bay

                     Từ 02 - Ngày xuất phát: 100% giá tour + 100 % vé máy bay

Tour liên quan

Tour nổi bật


Khách hàng thân thiết

0935179647
0935179647
https://www.facebook.com/profile.php?id=100034236971937